Mũ bảo hiểm quà tặng

   Các lý do không thể bỏ lỡ khi bạn chọn mũ bảo hiểm quà tặng

Hiện nay, dân số Việt Nam xấp xỉ 93 triệu người, trong đó tỉ lệ dân số ở độ tuổi 15 đến 64 tuổi chiếm khoảng 55 triệu người. Theo ước tính, tổng lượng xe máy trên cả nước hiện có khoảng 45 triệu chiếc (năm 2018), chưa kể đến xe điện, xe máy điện, xe đạp điện đang lưu thông trên thị trường. Ngày nay, việc ngồi trên xe máy, xe điện bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm. Vì vậy mũ bảo hiểm đang được sử dụng rất phổ biến. Vậy tại sao bạn lại bỏ qua mũ bảo hiểm khi không chọn nó làm quà tặng? Sau đây sẽ là những lý do mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mũ bảo hiểm để làm quà tặng và quảng cáo thương hiệu của mình.

   Được sử dụng phổ biến

Như chúng ta đã biết, mũ bảo hiểm là một vật dụng vô cùng cần thiết của mỗi người. Hầu hết mọi người dân Việt Nam khi ngồi trên xe máy đi làm, đi học hay đi chơi đều không quên mang bên mình một chiếc mũ bảo hiểm. Viêc mua mũ bảo hiểm làm quà tặng cho khách hàng là một ý tưởng rất hay, nó rất thiết thực và được khách hàng của mình rất thích nữa.

Bên cạnh đó, các quà tặng khác như áo mưa, ly thủy tinh,.. rất phổ biến, được các doanh nghiệp, cửa hàng làm quà tặng rất nhiều, các quà tặng đó chỉ sử dụng trong một số trường hợp cụ thể. Trong khi đó mũ bảo hiểm quà tặng thì khác, doanh nghiệp mình có thể tặng bất cứ dịp nào, khai trương, hội nghị, lễ tết, tặng kèm sản phẩm của doanh nghiệp mình,..đều được. Và đặc biệt, mũ bảo hiểm được sử dụng lâu dài và có giá trị cao.

   Mọi người biết đến thương hiệu của mình mà không mất chi phí quảng cáo

Như các bạn đã biết, doanh nghiệp, cửa hàng mình tặng mũ bảo hiểm cho khách thì khi khách đi đội trên đường, tới đèn đỏ hoặc đi ngang qua, những người khác sẽ nhìn thấy thông tin trên mũ, sẽ phần nào biết đến và ấn tượng với cửa hàng, doanh nghiệp mình. Khi khách hàng có nhu cầu muốn mua gì đã có ấn tượng với doanh nghiệp mình sẽ đến tham khảo mua hàng để được tặng quà mũ bảo hiểm và trở thành khách hàng của mình. Bên cạnh đó sẽ quảng bá được thương hiệu của mình rộng rãi mà không tốn một đồng chi phí quảng cáo.

Còn gì bằng khi tìm được một món quà là mũ bảo hiểm quà tặng mang lại nhiều lợi ích và giá trị cho cửa hàng của bạn như vậy. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những quà tặng mũ bảo hiểm chất lượng và giá cả hợp lý nhất , cùng với đó là những ưu đãi hấp dẫn chào xuân Kỷ Hợi.

“Thành Đạt Helmet- Niềm tin của khách hàng- Thành công của chúng tôi”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959