Danh sách 5 công ty sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam

Mũ bảo hiểm là vật có vai trò vô cùng  quan trọng đối với những ai phải tham gia giao thông bằng  xe máy. Tuy nhiên thì đây lại là sản phẩm thường bị sản xuất kém chất lượng cũng như làm giả khá nhiều. Dưới đây là danh sách 5 công ty sản xuất mũ bảo hiểm được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng nhất hiện nay.

1. Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Protec

Các sản phẩm mũ bảo hiểm Protec được sản xuất trên tiêu chí “Mũ bảo hiểm nhiệt đới – Nhẹ như tinh thần – Thoáng như ý nghĩ”. Đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà thay vào đó, hướng tới sự an toàn cũng như  ý thức giao thông của người Việt. Các sản phẩm của Protec luôn đạt được chuẩn an toàn về cấu tạo và chất liệu, mẫu mã đẹp mắt, thời trang.

Những mẫu mũ mới từ công ty sản xuất mũ bảo hiểm Protec

Những mẫu mũ mới từ công ty sản xuất mũ bảo hiểm Protec

Để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm, Protec còn cho đầu tư hẳn một phòng thí nghiệm ở nhà máy sản xuất để đảm bảo các thông số kỹ thuật. Ngoài ra thì các dòng mũ của thương hiệu này cũng được đánh giá cao về trọng lượng nhẹ nhàng, thiết kế thông minh với nhiều lỗ thoáng khí. Khách hàng tìm đến với Protec còn có thể chọn lựa trong rất nhiều dòng mũ phù hợp với nhu cầu và cơ địa riêng. Tiêu biểu như mũ nửa đầu, mũ ¾, vv… Protec còn có hệ thống showroom đa dạng với nhiều chương trình khuyến mãi, đổi mũ cũ lấy mũ mới… vô cùng hấp dẫn.

2. Mũ bảo hiểm Honda

Ngoài việc sản xuất các dòng xe máy thì Honda cũng là thương hiệu mũ bảo hiểm quen thuộc. Honda không trực tiếp tham gia sản xuất các sản phẩm này mà thay vào đó thì hãng sẽ cung cấp thông tin và yêu cầu thiết kế rồi giao lại nhiệm vụ sản xuất mũ cho các đơn vị phối hợp. Những sản phẩm mũ bảo hiểm Honda được sản xuất trên dây chuyền khép kín của Protec trên nguồn nguyên liệu nhập từ Hàn Quốc.

Các mẫu mũ bảo hiểm chất lượng và thời trang từ Protec

Các mẫu mũ bảo hiểm Honda chất lượng và thời trang

Các sản phẩm của mũ bảo hiểm Honda Việt Nam rất đa dạng về cả kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc… Bất cứ khách hàng nào, từ người lớn cho tới trẻ em cũng có thể tìm được chiếc mũ phù hợp với nhu cầu của mình khi tìm đến các showroom và đại lý của Honda. Nhờ sự nổi bật ở kiểu dáng năng động, tính thời trang cao và giá thành phải chăng thì các sản phẩm mũ bảo hiểm của thương hiệu này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người tiêu dùng. Honda cũng có khá nhiều chương trình khuyến mãi đổi mũ, tặng mũ… vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng.

3. Mũ bảo hiểm Piaggio

Xe Piaggio nói chung hay mũ bảo hiểm Piaggio nói riêng cũng là một trong các hãng sản xuất mũ bảo hiểm hàng đầu với chất lượng đã được kiểm chứng bởi người tiêu dùng Việt Nam. Mũ bảo hiểm Piaggio được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên đạt được độ bền cao và mẫu mã bắt mắt. Các sản phẩm của Piaggio được thiết kế theo số liệu nhân trắc chuẩn của người Việt. Mũ có nhiều cỡ đầu khác nhau để khách hàng tùy chọn là M, L và XL cũng như khá nhiều màu sắc hấp dẫn như trắng, đen, đồng, xanh đậm…

Ngoài những chiếc mũ bảo hiểm truyền thống thì Piaggio còn đi đầu trong việc kết hợp công nghệ hiện đại vào các sản phẩm của mình. Tiêu biểu là mũ bảo hiểm có gắn tai nghe không dây, mũ kết nối với điện thoại, vv… Khách hàng có thể tìm kiếm các mẫu mũ bảo hiểm chất lượng của thương hiệu này ở khắc các đại lý hay showroom chính hãng của Piaggio trên toàn quốc. Đặc biệt, vào những dịp lễ tết thì mũ bảo hiểm Piaggio vẫn thường tổ chức các chương trình tặng mũ, giảm giá vô cùng hấp dẫn.

4. Sản xuất mũ bảo hiểm Andes

Andes nổi bật trong số các doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm hiện nay nhờ kinh nghiệm 20 năm trong ngành. Thương hiệu Andes là sản phẩm của công ty Long Huei, nổi tiếng là đơn vị luôn đi đầu trong việc đổi mới mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm. Những chiếc mũ của Andes sẽ cho bạn cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng khi đội trên đầu.

Hiện tại thì thương hiệu Andes đang rất được chú ý nhờ dòng mũ bảo hiểm ¾ với kính chắn gió được thiết kế “âm”, có thể kéo ra ngoài hoặc ẩn vào trong vô cùng tiện lợi. Mức giá của mũ bảo hiểm Andes cũng được đánh giá là rất hợp với túi tiền của người dân Việt Nam. Các showroom hay kênh bán hàng chính thức của mũ Andes thường có các mức chiết khấu sâu, các chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1, tri ân khách hàng… Ngoài ra thì Andes còn có các dịch vụ bảo hành, giao hàng, đổi trả mau chóng cho khách hàng của mình.

5. Mũ bảo hiểm  ACE

ACE là tên của thương hiệu mũ bảo hiểm phân phối bởi công ty 3E Việt Nam. Mũ được sản xuất 100% ở Việt Nam trên công nghệ tiên tiến của Đài Loan. Chất liệu chính để cấu tạo nên những chiếc mũ ACE chính là nhựa ABS vô cùng bền chắc – nguyên liệu thường dùng để tạo thành những chiếc mũ bảo hiểm thuộc dòng cao cấp.

Mũ của thương hiệu ACE được thiết kế hết sức đa dạng, khách hàng có thể tìm được các sản phẩm nửa đầu thông thoáng cho tới mũ ¾ đa năng hoặc mũ fullface bảo vệ toàn diện, phù hợp với các bạn nam thích đi xe phân khối lớn. Điểm đặc biệt trong cấu tạo của mũ ACE là cấu trúc chống hầm hơi, giúp người dùng luôn có được cảm giác thoải mái khi lái xe. Ngoài ra thì mũ còn có mặt kính chống chói, tăng khả năng quan sát, giúp người đội an toàn hơn khi phải lái xe dưới trời nắng. Với những ưu điểm này thì mũ ACE đã được công nhận chất lượng bởi Quacert VN.

Trên đây là danh sách 5 công ty sản xuất mũ bảo hiểm tiêu biểu và quen thuộc với các khách hàng tại Việt nam. Đây đều là những đơn vị có sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn an toàn, kiểu dáng và chất lượng luôn được cải thiện để làm hài lòng nhu cầu ngày một cao của các khách hàng. Hy vọng rằng với những gợi ý về thương hiệu mũ bảo hiểm uy tín như trên, bạn sẽ tìm được những sản phẩm chất lượng, vừa có công năng bảo vệ hoàn hảo, vừa đạt được độ thẩm mỹ vượt trội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959