MŨ BẢO HIỂM ĐẠT CHUẨN

ĐỪNG BỎ LỠ CÁCH NHẬN BIẾT MŨ BẢO HIỂM ĐẠT CHUẨN CÙNG THÀNH ĐẠT HELMET NHÉ!

Một chiếc mũ bảo hiểm là vật không thể thiếu mỗi khi ta phải sử dụng khi đi làm, đi học hay đi chơi bằng xe máy. Nhưng không phải ai cũng biết cách nhận biết mũ bảo hiểm đạt chuẩn giữa thị trường tràn lan đầy mũ bảo hiểm như hiện nay. Đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn là cách tốt nhất để bảo vệ bản thân bạn khỏi những tai nạn đáng tiếc.

Hãy cùng Thành Đạt điểm qua các cách tìm hiểu mũ bảo hiểm đạt chuẩn nhé:

Mũ bảo hiểm đạt chuẩn phải đảm bảo về kết cấu bao gồm:

Các bộ phận chính của mũ, bảo gồm 4 bộ phận:

  • Vỏ mũ là phần vỏ cứng bên ngoài, có tác dụng ngăn chặn các va đập trực tiếp vào người đội;
  • Xốp bên trong là loại hấp thu xung động có tác dụng giảm chấn động đến đầu người đội mũ;
  • Quai đeo để cố định mũ;
  • Lớp vải lót bên trong mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như: kính bảo vệ, lưỡi trai, lót cằm, v.v..

Các dấu hiệu nhận biết mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Về bề ngoài mũ

Mũ đạt tiêu chuẩn phải có tem hợp quy QR. Khi ta đội mũ thật thì sẽ có cảm giác chắc chắn và thoải mái, các đường nét trên mũ sắc sảo vì được chế tác kỹ lưỡng. Mũ giả thì có hoặc không có tem QR, hoặc về thông tin sản xuất không rõ ràng.

Tems mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Với mũ đạt chuẩn, phần thân và phần bên trong phải được in thông tin bằng mực không phai, các vết in sắc nét và không có dấu hiệu bị xóa hay chỉnh sửa. Tems mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn cần có đầy đủ các thông tin về ngày tháng sản xuất, địa chỉ cơ sở sản xuất, kích cỡ, các tính năng riêng, hướng dẫn sử dụng, vv…

Lớp vỏ mũ

Mũ bảo hiểm được được sản xuất bằng các loại nhựa cao cấp ABS, PVC là một trong những dấu hiệu nhận biết mũ bảo hiểm đạt chuẩn. . Các loại mũ kém chất lượng thì thường có vỏ giòn, mỏng, dễ vỡ khi va chạm mạnh.

Phần lõi xốp

Lớp xốp của mũ không đạt chuẩn thường rất mềm, bị lún nếu ta ấn tay vào và rất dễ bị bong ra, một số loại thậm chí còn không có cả mút lót. Lớp mút của mũ tiêu chuẩn rất dày và chắc, có độ đàn hồi cao, độ kết dính với vỏ mũ cũng rất cao.

Dây đeo

Mũ kém chất lượng có dây mũ rất mỏng, dễ bị giãn hoặc thậm chí là bung ra khi kéo căng. Khóa của mũ là nhựa xấu nên giòn và dễ gãy. Dây đeo của mũ chất lượng cao có nhiều lớp, kết rất chắc vào vỏ mũ.

 

Mũ bảo hiểm Thành Đạt với chất lượng vượt trội đang là nơi tin dùng của người tiêu dung cũng như các doanh nghiệp, cửa hàng muốn làm số lượng lớn để làm quà tặng

Thành Đạt tin rằng những thông tin về cách nhậnbiết mũ bảo hiểm đạt chuẩn sẽ giúp cho bạn tìm được cho mình một chiếc mũ bảo hiểm thật ưng ý.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959