Mũ bảo hiểm in logo – bí quyết marketing tuyệt vời cho doanh nghiệp !

Việt Nam là nước có tỉ lệ người dân sử dụng phương tiện xe máy nằm trong top đầu trên thế giới, và con số đó không ngừng tăng lên. Đồng nghĩa với đó là tỉ lệ nhu cầu sử dụng mũ bảo hiểm của mọi người cũng tăng lên.

Hơn ai hết, các doanh nghiệp và cửa hàng đã nắm bắt sự phố biến và hữu dụng của mũ bảo hiểm in logo để mang thương hiệu của mình tới gần với khách hàng của mình hơn.

1.Đặc điểm của mũ bảo hiểm in logo

 Cấu tạo của mũ bảo hiểm in logo:

Xét về cấu tạo nó cũng giống như một chiếc nón bảo hiểm đạt chuẩn thông thường. Với mũ bảo hiểm của Thành Đạt Helmet – luôn luôn tuân thủ đúng quy trình, cấu tạo, nguyên liệu và đạt tiêu chuẩn hợp quy CR đầy đủ.

Cấu tạo cơ bản của mũ bảo hiểm Thành Đạt HELMET

Vỏ mũ: Làm bằng nhựa ABS – đây là nhựa chuyên dụng và sử dụng khá phổ biển cho một chiếc nón bảo hiểm. Ngoài ra, tại Thành Đạt Helmet, các loại mũ cao cấp thì vỏ mũ còn làm từ sợi cacbon và sợi thủy tinh.

Lớp lõi mũ: Gồm lõi xốp và lớp lót. Lõi mũ làm từ hạt EPS nén ở tỉ trọng cao, được kết dính và có cấu trúc hết sức chắc chắn, bền chặt. Chính vì vậy khả năng hấp thụ xung động và va đập mạnh rất cao.

Ngoài ra, bộ phận này còn có lớp lót – đây là lớp trực tiếp cọ xát với da đầu, nguyên liệu làm từ lớp xốp hoặc lớp vải thoái khí, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoáng mát cho người sử dụng.

Khóa, dây và các phụ kiện đi kèm : Các bộ phận này tuy đơn giản nhưng có vai trò khá quan trọng trong việc tạo sự cố định của thân mũ trên phần đầu của người sử dụng. Kính và vành nón đều được nghiên cứu và làm theo nguyên liệu đạt chuẩn, phù hợp với nhu cầu sử dụng cửa người dùng.

Sự thẩm mỹ tinh tế trên chiếc mũ bảo hiểm in logo tại Thành Đạt Helmet.

Sự khác biệt và thu hút khách hàng của mũ bảo hiểm in logo Thành Đạt Helmet chính là nước sơn, thiết kế và họa tiết trang trí.

Nắm rõ nhu cầu của khách hàng tìm đến sản phẩm quảng cáo, ngoài chất lượng thì mẫu mã phải thu hút thì mới tăng hiệu quả truyền thông, quảng bá. Chính vì vậy công ty luôn chú trọng từng chi tiết thiết kế.

Mũ bảo hiểm in logo tại Thành Đạt HELMET

Nước sơn: Công ty sử dụng công nghệ tĩnh điện, có thể phun bóng hoặc nhám tùy nhu cầu của khách hàng. Nước phun sơn đều, sáng và kỹ thuật.

Để cho ra một chiếc nón bảo hiểm in logo làm hài lòng khách hàng, công ty luôn có đội ngũ thiết kế luôn sẵn sàng lắng nghe, nắm bắt ý tưởng và phát họa tốt nội dung – logo thương hiệu trên nón bảo hiểm.

2.Lợi ích marketing vượt bật của mũ bảo hiểm in logo

Quảng cáo trên mũ bảo hiểm in logo được nhiều thương hiệu nổi tiếng lựa chọn:

Các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ, vừa đến các công ty hay tập đoàn lớn như: FPT, ngân hnàng Sacombank, Vietcombank, Đông Á, Grab, Sam sung…, các cửa hang xe điện, xe máy, điện máy… đã tận dụng tốt việc quảng bá hình ảnh và phủ sóng thương hiệu trên chiếc mũ bảo hiểm in logo đến với khách hàng.

Mũ bảo hiểm in logo của Grab phủ sóng khắp nơi

Và có lẽ không cần phải thống kê, bạn đã biết hiệu quả phát triển thương hiệu của các công ty đó như thế nào rồi phải không nào? Họ đã tận dụng tốt, còn bạn thì sao?

Món quà mang ý nghĩa niềm tin !

Món quà gởi đến khách hàng, đã là một việc làm vô cùng thiện cảm để xây dựng lên cái nhìn tốt đẹp về thương hiệu của bạn. Hơn hết lại là mũ bảo hiểm – một vật dụng vô cùng phổ biến và hữu ích với hầu hết mọi người. Nó là bạn đồng hành bảo vệ bạn trên mọi nẻo đường.

Bạn gởi gắm một món quà như thế thì quả thật ý nghĩa phải không nào !

Hiệu quả marketing trên mũ bảo hiểm in logo là điều thật tuyệt vời

Sự phổ biến, thân thiện và hữu dụng cộng hưởng, từ đó doanh nghiệp tận dụng quảng bá thương hiệu thì còn gì bằng.

Mũ bảo hiểm in logo có thể đồng hành cùng khách hàng và là đại sứ mang thương hiệu của bạn đi muôn nơi. Và quan trọng là thương hiệu của bạn sẽ được tiếp cận với khách hàng một cách tự nhiên, thiện cảm.

Hãy tận dụng hiệu quả marketing từ mũ bảo hiểm in logo

Dù khách hàng của bạn là ai, đang làm gì và ở đâu? Thì người bạn đồng hành này sẽ thay bạn đưa thương hiệu phủ sóng.Đây thật sự là một kênh marketing hiệu quả cao mà chi phí lại vô cùng hợp lí, phù hợp với nhiều đối tượng doanh nghiệp.

Thành Đạt Helmet – công ty chuyên sản xuất và in ấn mũ bảo hiểm in logo uy tín và chất lượng

Công ty chúng tôi có những ưu thế và ưu đãi vượt bật như sau:

– Là công ty trực tiếp sản xuất và phân phối không qua bất kì trung gian nào nên chi phí luôn tối ưu, phải chăng và rẻ nhất.

– Có đội ngũ tư vấn và giao hàng trên toàn quốc nên khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi tư vấn và ship hàng.

– Nón bảo hiểm luôn đạt chuẩn, mẫu mã luôn đa dạng và nắm bắt xu hướng đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Với nhiều năm hoạt động và nghiên cứu vê lĩnh vực nón  bảo hiểm in logo chính vì vậy Thành Đạt Helmet luôn nắm bắt và đón đầu mọi xu hướng. Việc quảng bá, truyền thông hay nói cách khác là marketing – là một trong những yếu tố tiên quyết làm nên sự thành bại của doanh nghiệp. Và mũ bảo hiểm in logo đang làm tốt sứ mệnh đó.

Nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã lựa chọn Thành Đạt Helmet làm đối tác đồng hàng và tin cậy để hợp tác. Còn bạn thì sao ?

Để nhận Báo giá và xem thêm mũ bảo hiểm in logo, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thành Đạt Helmet

Công ty Sản xuất Mũ bảo hiểm – In logo mũ bảo hiểm uy tín, giá rẻ và chất lượng

 Hotline: 0359675959 – 0961425999

Fanpage: https://www.facebook.com/Mũ-Bảo-Hiểm-Thành-Đạt-Helmet

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959