Những vấn đề bạn cần quan tâm khi mua mũ bảo hiểm quảng cáo

Những vấn đề bạn cần quan tâm khi mua mũ bảo hiểm quảng cáo số lượng lớn

Vì sao các doanh nghiệp và cửa hàng có nhu cầu mua mũ bảo hiểm quảng cáo với số lượng lớn? Những chiếc mũ bảo hiểm in logo ngày càng chứng minh được tầm quan trọng trong công cuộc thực hiện vai trò “ đại sứ” mang thương hiệu của doanh nghiệp đến với nhiều đối tượng khách hàng.

Vậy để mua mũ bảo hiểm quảng cáo với số lượng lớn doanh nghiệp cần quan tâm điều gì ? Với bài viết này admin của Thành Đạt Helmet sẽ đưa ra 3 vấn đề cơ bản và cần thiết mà bạn cần phải nắm rõ khi bạn muốn chọn lựa và hợp tác với đối tác phân phối nón bảo hiểm.

1.Chất lượng mũ bảo hiểm

Dù là nón bảo hiểm thông thường hay là nón bảo hiểm quảng cáo thì công dụng chính của nó vẫn là bảo vệ sự an toàn cho phần đầu cho người sử dụng. Chính vì thế điều các doanh nghiệp và cửa hàng nên quan tâm hàng đầu đó chính là chất lượng nón bảo hiểm.

Nón bảo hiểm dù có biến tấu hay cách điệu như thế nào cũng phải đầy đủ cầu tạo 3 phần cơ bản:

Phần vỏ mũ:  

Nguyên liệu chính là làm từ nguyên liệu nhựa tổng hợp ABS, sợi cacbon  hoặc sợi thuỷ tinh…Có tính bền và chuyên dụng.

Lớp lót :

ở phần trong mũ được gia công từ xốp EPS được nén tỷ lệ cao giúp chiếc mũ hấp thu xung động và không trở nên ảnh hưởng khi có tác động lực mạnh từ phía bên ngoài. Bên phía trong mũ được thiết kế theo phong cách các khe thông gió. Các lỗ thông gió này được thiết kế với rất khoa học giúp người tham gia giao thông vận tải đội mũ bảo hiểm thoái mái và thông thoáng hơn cho người sử dụng.

Phần phụ kiện đi kèm:

Phần vành trước mũ bảo hiểm có mui chắn giúp cản trở bụi , che chắn cho đôi mắt người đội mũ.

Hoặc lớp kính chắn gió được gia công bằng nhựa trong quãng chống tia UV giúp người đội mũ rất có thể quan sát hình cảnh một cách sắc nét nhất.

Phần quai mũ, nó có thiết kế bằng những sợi nilong tổ hợp có độ bền và dai, chịu được sức kéo. Ở dây quai mũ có miếng giữ cằm để cố định và thắt chặt mũ , không tạo xúc cảm xô lệch cho người tiêu dùng.

Cấu tạo nón bảo hiểm được sản xuất theo quy trình khép kín và hiện đại. Mỗi chiếc nón bảo hiểm sau khi thành phẩm đều được kiểm tra và đánh giá an toàn chất lượng. Những sản đạt chuẩn sẽ được dán mã tem hợp QR.

Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm

Một chiếc nón bảo hiểm quà tặng sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi chúng ta biết lựa chọn sản phẩm chất lượng phải không nào !

2.Hình thức của mũ bảo hiểm quảng cáo

Mua mũ bảo hiểm quảng cáo với số lượng lớn để làm gì? Câu trả lời tất nhiên là dùng để quảng cáo – như đúng với tên gọi của nó.

Khi nhắc đến quảng cáo hay marketing, chúng ta đều nghĩ đến những gì nổi bật và thu hút nhất. Hẳn nhiên là vậy, nón bảo hiểm quảng cáo thực hiện sứ mệnh mang thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh chóng, thu hút và hiệu quả nhất. Vậy làm sao để nón bảo hiểm quảng cáo thật thu hút?

Mũ bảo hiểm phải mang màu sắc và logo tinh tế

Logo ấn tượng và tinh tế

Logo ấn tượng không có nghĩa là phải thật to,  sắc màu; mà phải được phối hợp tinh tế và mang dấu ấn thương hiệu

Thiết kế và đặt các logo sao cho tương xứng và hợp lí. Nên đặt logo ở phần trực quan như: Phần hông, trước và sau nón bảo hiểm…để đối phương có thể dễ dàng nhìn thấy.

Màu sắc nón bảo hiểm phù hợp với thương hiệu

Màu sắc làm nên dấu ấn thương hiệu?  Điều này đã được minh chứng qua cách quảng cáo của GRAB, SHOPEE, TIKI…Chỉ cần bắt gặp một màu sắc là chúng ta có thể liên tưởng đến thương hiệu của họ. Điều này không khó, nhưng phải có một quá trình. Và quá trình đầu tiên là xác lập sự thống nhất trong màu sắc của thương hiệu của bạn là gì?

Sự thống nhất đó là sự đồng điều của sản phẩm, của kênh truyền thông và tất nhiên là của cả trên thiết kế mũ bảo hiểm.

3.Giá cả của mũ bảo hiểm quảng cáo

Ngân sách quà tặng của cửa hàng và doanh nghiệp có hạn. Chính vì vậy giá thành của nón bảo hiểm là điều mà các doanh nghiệp quan tâm.

Ưu điểm của các đơn hàng khi mua mũ bảo hiểm quảng cáo của doanh nghiệp thường khá lớn, số lượng từ 50 cái trở lên. Vì thế giá cả thường được ưu đãi hơn.

Cả ba vấn đề trên: chất lượng, hình thức và giá cả đều có thể giải quyết khi doanh nghiệp lựa chọn được địa điểm sản xuất và phân phối nón bảo hiểm uy tín.

Hiện nay, có khá nhiều công ty chuyên sản xuất và phân phối mũ bảo hiểm chuyên nghiệp và Công ty TNHH Thành Đạt Helmet…là một trong số công ty nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.

Thành Đạt Helmet – địa chỉ sản xuất và phân phối mũ bảo hiểm hàng đầu

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nón bảo hiểm, Thành Đạt Helmet tự hào là đơn vị uy tín và hợp tác thành công với nhiều đối tác trên toàn quốc.

Thành Đạt Helmet đảm bảo cho khách hàng 3 tiêu chí khi mua mũ bảo hiểm quảng cáo:

– Chất lượng nón đạt tiêu chuẩn, được kiểm tra và rà soát chất lượng, có dán tem hợp mã QR.

– Đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Từng chiếc nón bảo hiểm được lên ý tưởng và thiết kế một cách tinh tế, theo đúng nhu cầu của khách hàng.

– Sản phẩm được chính đơn vị trực tiếp sản xuất và vận hành phân phối nên giá cả luôn cạnh tranh và ưu đãi nhất.

Mọi vấn đề được giải quyết khi doanh nghiệp và cửa hàng chọn đúng công ty chuyên nón bảo hiểm uy tín. Hãy liên hệ với Thành Đạt Helmet, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện hoá mọi ý tưởng và nhu cầu khi mua mũ bảo hiểm quảng cáo !

Để được báo giá nhanh chóng, liên hệ:  Hotline:  0287.7777.567 – 0247.7730.666

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959