Gợi Ý 14 Món Quà tặng Tết Ý Nghĩa Và Thiết Thực

Tết đến cận kề mà bạn vẫn chưa chọn được quà tặng Tết dành cho khách hàng và đối tác của đơn vị bạn? Bạn chưa biết món quà nào dùng để tri ân khách hàng, đối tác cuối năm ý nghĩa và thiết thực. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 18 món quà tặng Tết và đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng giá giá thành cạnh tranh.

1. Ý nghĩa của quà tặng Tết

Quà Tết mang ý nghĩa dành cho nhau những sự tốt đẹp. Từ xưa, đã có truyền thông tặng quà Tết cho khách hàng, đối tác. Thay lời chúc cho một năm mới an khang thịnh vượng gởi đến khách hàng và đối tác.

Quà tặng Tết mang ý nghĩa thay lòng kính trọng, biết ơn và cầu mong sức khỏe đến với người nhận quà. Mỗi món quà mang một ý nghĩa khác nhau.

Quà Tết còn là hình ảnh của công ty trong mắt khách hàng hay đối tác. Mỗi món quà góp phần xây dựng niềm tin giữa đơn vị với đối tác và khách hàng. Món quà có giá trị về ý nghĩa và sự thiết thực của nó sẽ tạo dấu ấn riêng, thiện cảm trong tâm trí của khách hàng. Từ đó, quảng bá công ty hiệu quả và tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng về cho đơn vị. 

quà tặng Tết
Những ý nghĩa của quà tặng Tết

Quà tặng tri ân là cầu nối giúp mỗi quan hệ giữa bạn và khách hàng, đối tác càng trở nên bền chặt hơn. Mỗi món quà tri ân còn thể hiện sự chu đáo 38và trách nhiệm của doanh nghiệp bạn.

Dù là với mục đích nào thì món quà đơn vị bạn lựa chọn gởi đến khách hàng, đối tác của mình cần phải chỉnh chu, ý nghĩa và thiết thực. Dưới đây, chúng tôi gợi ý đến bạn 14 món quà tặng Tết hữu dụng nhất.

2. Gợi ý 14 món quà tặng Tết ý nghĩa và thiết thực 

2.1. Mũ bảo hiểm quảng cáo – Quà tặng Tết hữu dụng cho khách hàng

Mũ bảo hiểm quảng cáo là món quà tặng Tết thích hợp dành cho khách hàng. Mỗi chiếc nón sẽ theo mỗi người trên khắp mọi nẻo đường. Với mỗi người khi tham gia giao thông thì chiếc mũ bảo hiểm rất quan trọng với họ. Nó bảo vệ bộ phận điều khiển của mỗi người. 

Một chiếc mũ bảo hiểm có thời gian sử dụng lâu dài. Vì thế, nó sẽ đi theo người nhận lâu hơn. Mũ bảo hiểm sẽ gắn bó với mỗi người một khoảng thời gian. Từ đó, mỗi người sẽ giữ được ấn tượng với đơn vị tặng quà lâu hơn. 

Nón bảo hiểm là một trong những món quà thể hiển sự chu đáo, quan tâm của bạn đến với khách hàng.Từ đó, khách hàng của bạn cũng sẽ cảm thấy an tâm khi lựa chọn bạn.

Mũ bảo hiểm có rất nhiều loại vì vậy giá của mỗi mũ cũng khác nhau. Tùy thuộc vào loại mũ, chất lượng của nó.

Mẫu hộp quà Tết sang trọng
Mẫu 01

Chiếc nón bảo hiểm sẽ càng trở nên đặc biệt hơn khi trên mỗi mũ là logo, thông điệp của công ty bạn. Mỗi khi khách hàng đội mũ lên sẽ nhớ đến bạn. Và mỗi lần đội đi đâu, sẽ giúp quảng bá thương hiệu của công ty bạn trên khắp mọi nẻo đường. 

Đương nhiên, một chiếc mũ bảo hiểm có thể làm quà tặng với nhiều đối tượng khác nhau. Tùy thuộc vào chất lượng mũ, giá thành, loại mũ,… mà sẽ phù hợp với mỗi người khác nhau bao gồm cả đối tác của công ty bạn. Đương nhiên, mũ bảo hiểm quảng cáo vẫn phù hợp tặng khách hàng nhất. 

Dưới đây là một số mẫu mũ bảo hiểm quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưu chuộng:

set quà tết
Mẫu 02
hộp quà tết cao cấp
Mẫu 03
hộp quà tết 2023
Mẫu 04
quà tết 2023
Mẫu 05
hộp đựng quà tết
Mẫu 06
mẫu hộp đựng quà tết 2023
Mẫu 06
quà tặng tết thiết thực
Mẫu 07
quà tết ý nghĩa
Mẫu 08
quà tặng giá rẻ
Mẫu 09

2.2. Quà tặng Tết cao cấp – Đồng hồ treo tường 

Tuy thuộc vào đối tượng bạn muốn tặng quà mà sẽ có loại đồng hồ phù hợp. Với khách hàng bạn có thể tặng những loại thông dụng, bình thường,… Với đối tác thì đơn vị bạn cũng có thể lựa chọn những món quà là đồng hồ cao cấp, sang trọng.  

Đồng hồ là biểu tượng của thời gian. Huy vọng qua năm mới, mối quan hệ giữa doanh nghiệp, đối tác và khách hàng vẫn mãi bền chặt như vậy, không đổi thay. Một năm mới may mắn, an khang thịnh vượng.

Càng trở nên hữu dụng hơn khi mỗi chiếc đồng hồ được treo trong nhà mỗi người. Mỗi chiếc đồng hồ được in thông tin doanh nghiệp bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều người hơn khi bạn bè, người thân của khách hàng, đối tác đến nhà. Từ đó, giúp phần quảng bá hình ảnh, tìm kiếm theo nhiêu khách hàng tìm năng về cho công ty. 

Dưới đây là một số mẫu đồng hồ quà tặng Tết đẹp, sang trọng:

quà tặng tết
Mẫu 01
quà tặng tết sang trọng
Mẫu 02
mẫu hộp quà tết sang trọng
Mẫu 03
Set quà tết
Mẫu 04
hộp quà tết cao cấp
Mẫu 05

2.3. Lịch Tết – Món quà tặng đối tác, khách hàng ý nghĩa

Lịch Tết là cũng là một trong những món quà hữu dụng và thiết thực. Không chỉ mang giá tri vât chất mà còn thay cho lời chúc đầu năm tốt đẹp đến người nhận. Là một trong những món quà tặng ý nghĩa nhất vào dịp Tết.

Mỗi cuốn lịch Tết đại diện cho thời gian và tương lai. Từ đó, thể hiện sự hợp tác lâu dài, bền chặt. Đặc biệt, thể hiện mong muốn trong tương lai còn tiếp tục hợp tác với nhau. 

Ngoài ra, lịch tết còn là quà tặng Tết hết sức quen thuộc. Mỗi doanh nghiệp sẽ có mỗi thiết kế đặc trưng riêng. Khách hàng, đối tác sẽ dễ dàng nhìn thấy và sử dụng mỗi ngày trong năm. Thương hiệu của bạn sẽ luôn được nhớ tới, lan tỏa đến nhiều người hơn. 

Với đối tác thì sẽ lựa chọn những loại lịch Bloc có thiết kế sang trọng, quý phái, Từ đó, khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Với khách hàng thường thì sẽ lựa chọn lịch để bàn, lịch treo tường, lịch bloc với thiết kế đơn giản. Dù là với đối tượng nào thì lịch Tết vẫn là món quà tri ân hết sức ý nghĩa và thiết thực với mọi đối tượng.

Dưới đây là một số mẫu lịch Tết được các đơn vị lựa chọn nhiều:

quà tết 2023
Mẫu 01
quà tặng nhân viên tết
Mẫu 02
quà tặng đối tác tết
Mẫu 03
quà tặng khách hàng tết
Mẫu 04
hộp đựng quà tết
Mẫu 05

2.4. Bộ ấm trà – Quà tặng Tết ý nghĩa 

Bộ ấm trà cũng là một món quà tặng Tết với mong muốn tạo dựng mối quan hệ. Bộ ấm trà chứa một bình trà nóng còn là cách để mở ra một cuộc trò chuyện mới tốt đẹp hơn. Giúp mối quan hệ trở nên thân thiết, cuộc trò chuyện trở nên gần gửi và hòa nhã hơn. 

Như mọi người đều biết, uống trà là một thoái quen tốt cho sức khỏe. Vì vậy, khi tặng bộ ấm trà kết hợp một gói trà thể hiển sự quan tâm của doanh nghiệp tới đối tác, khách hàng. Uống trà giúp ta cảm thấy thư giãn, tinh thần thư thái và thoải mái hơn,

Bộ ấm trà được thiết kế đi kèm với 6 chén nhỏ, ý chỉ một gia đình ấm cúng, vui vẻ, hạnh phúc. 

Với mỗi bộ ấm trà in thông tin doanh nghiệp còn giúp bạn quảng bá được hình ảnh đơn vị một cách tự nhiên nhất. Từ đó, giúp doanh nghiệp bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. 

Một số bộ ấm trà in logo đẹp được các đơn vị lựa chọn:

quà tết sang trọng
Mẫu 01
quà tết tặng khách hàng sang trọng
Mẫu 02
xưởng sản xuất quà tết
Mẫu 03
quà tặng ý nghĩa
Mẫu 04
hộp quà tết sang trọng
Mẫu 05

2.5. Bộ chén bát các loại tặng khách hàng, đối tác tri ân

Nhắc đến quà tặng Tết cho đối tác, khách hàng thì không thể thiếu bộ chén bát. Bộ chén bát cũng có nhiều loại. Tùy thuộc vào dối tượng bạn muốn tặng, kinh phí mà có bộ chén bát phù hợp khác nhau. Bộ chén bát tượng trưng cho sự lưu giữ ký ức thời gian hợp tác giữa khách hàng, đối tác với đơn vị bạn. Trong thời đại ngày nay, bộ chén bát được phát triển với nhiều loại, hoa văn đẹp, hình dáng uyển chuyển hơn,…

Dưới dây là một số bộ chén bát đẹp làm quà tặng Tết

quà tặng tết
Mẫu 01
mẫu hộp quà tết sang trọng
Mẫu 02
quà tặng tết in thông tin
Mẫu 03
quà tặng tết in logo đơn vị
Mẫu 04
quà tết in thông tin theo yêu cầu
Mẫu 05

2.6. Bình đựng nước, giữ nhiệt in thông tin

Bình đựng nước, giữ nhiệt in thông tin là món quà tặng Tết thiết thực và ý nghĩa. Mỗi chiếc bình giúp ta bổ sung nước khi cần thiết. Đặc biệt, với những thông tin được in trên bình sẽ giúp quảng cáo thương hiệu rất hiệu quả mà chi phí bỏ ra không quá cao. Với đối tượng khác nhau mà sẽ có loại bình phù hợp khác nhau. Dưới đây, một số mẫu bình đựng nước, giữ nhiệt được nhiều đơn vị lựa chọn:

set quà tết sang trọng
Mẫu 01
hộp quà tết cao cấp
Mẫu 02
hộp quà tết 2022
Mẫu 03

2.7. Bộ ly thủy tinh tặng khách hàng, đối tác

Một bộ ly thủy tinh đẹp, với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng hoàn toàn có thể trở thành món quà tặng Tết của doanh nghiệp bạn. Bộ ly thủy tinh được mọi người biết đến như một sản phẩm thiết yếu trong mỗi nhà bếp. Người nhận sử dụng bộ ly thủy tinh thường xuyên. Với những bộ ly in thông tin sẽ giúp quý khách hàng, đối tác ấn tượng với công ty của bạn hơn. 

quà tết 2023
Mẫu 01
hộp đựng quà têt·
Mẫu 02
mẫu hộp quà tết
Mẫu 03
xưởng làm quà tết theo yêu cầu
Mẫu 04
đơn vị làm quà tặng in thông tin
Mẫu 05

2.8. Ô, dù, áo mưa in logo đơn vị

Ô dù và áo mưa là những sản phẩm quà tặng Tết nhằm tri ân khách hàng được nhiều đơn vị lựa chọn. Mỗi sản phẩm được in logo, thông điệp quảng cáo. Từ đó, tạo điểm nhấn và dấu ấn riêng của thương hiệu bạn đến với khách hàng. Là món quà vừa hữu dụng, vừa ý nghĩa. Vì vậy, ô dù, áo mưa là sự lựa chọn hợp lý cho những món quà tặng Tết

quà tặng tết
Mẫu 01
mẫu hộp quà tết sang trọng
Mẫu 02
quà tặng tri ân ý nghĩa
Mẫu 03
quà tặng khách hàng
Mẫu 04
quà tết 2023
Mẫu 05
hộp đựng quà tết 2023
Mẫu 06
mẫu hộp quà tết 2023
Mẫu 07
quà tặng theo yêu cầu
Mẫu 08
quà tặng tết đơn giản
Mẫu 09
quà tặng in thông tin
Mẫu 10

2.9. Set bút ký, sổ tay da cao cấp dành tặng khách hàng, đối tác

Set bút ký, sổ tay da cao cấp sang trọng cũng là một sự lựa chọn của món quà tặng Tết. Với những sản phẩm được in thông tin là một món quà ý nghĩa, chi phí bỏ ra khá thấp. Bút ký, sổ tay là một trong những món quà sang trọng. Nó phù hợp với mọi người, Với các đơn vị, việc in logo lên sổ tay, bút ký là một trong các công cụ quảng bá hiệu quả. Bởi tính rộng rãi của nó. 

set quà tết
Mẫu 01
quà tri ân sang trọng
Mẫu 02
dịch vụ làm quà tặng tết theo yêu cầu
Mẫu 03
quà tặng giá rẻ
Mẫu 04

2.10. Bao lì xì quà tặng Tết

Bao lì xì đươc coi là một vật phẩm mang lại nhiều may mắn, tốt lành. Ngày nay, phong túc tặng bao lì xì ngày Tết rất phổ biến ở nhiều quốc gia phương đông như Việt Nam, Nhật Bản,… Lì xì ngày Tết thay cho lời cầu chúc may mắn, sức khỏe và tài lộc. Từ đó, cả người nhận và người tặng bao lì xì đều được hưởng những điều tốt đẹp, may mắn đầu năm mới.

Ý nghĩa của mỗi bao lì xì không nằm ở số tiền mà quan trọng là bạn thành tâm. Bao lì xì còn tưởng trưng cho sự kín đáo. Trên mỗi chiếc bao lì xì được in thông tin đơn vị bạn sẽ giúp tạo ấn tượng tốt trong lòng người nhận. 

quà tết hữu dụng
Mẫu 01
quà tặng tết tri ân
Mẫu 02
quà tết ý nghĩa
Mẫu 03

2.11. Khay mứt in logo, thông tin đơn vị

khay mứt là một trong những đồ dùng không thể thiếu đối với mỗi gia đình vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Một chiếc khay mứt đẹp in thông tin đơn vị là món quà tặng đối tác, khách hàng sẽ gây được ấn tượng riêng, tốt đẹp đối với người nhận. 

Khay mứt được dùng để dựng bánh kẹo là vât dụng được rất nhiều người tìm mua để sử dụng vào dịp Tết Nguyên Đán. Khay mứt đươc xem là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất và là lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng đối tác, khách hàng thân thiết, nhân viên trong công ty. 

quà tặng doanh nghiệp ngày tết
Mẫu 01
quà tết ý nghĩa
Mẫu 02

2.12. Rượu ngoại cao cấp 

Rượu ngoại cao cấp được nhiều đơn vị sử dụng để làm quà tặng đối tác, khách hàng mỗi dịp cuối năm. Tặng rượu ngoại thay lời chúc năm mới, sức khỏe đến người nhận. Rượu ngoại có tác dụng ngăn ngừa nhiều bệnh lý. 

quà tặng cao cấp
Rượu ngoại quà tặng đối tác cao cấp

2.13. Tặng giỏ quà Tết cho khách hàng, đối tác

Mỗi dịp Tết đến Xuân về là dịp để các công ty thể hiện tình cảm trân trọng của đơn vị với khách hàng. Và giỏ quà tặng Tết là một trong những món quà được nhiều đơn vị lựa chọn để tri ân khách hàng, đối tác, nhân viên cuối năm. Tùy thuộc vào các yếu tố như: kinh phí, đối tượng người nhận,… mà giỏ quà có giá trị và hình thức khác nhau.

Giỏ quà Tết sang trọng
Giỏ quà Tết sang trọng

2.14. Tặng tranh treo tường cho đối tác

Tranh treo tường là món quà tặng Tết sang trọng, ý nghĩa mà rất phổ biến. Ngoài ý nghĩa của bức tranh ngày Tết thì nó còn là vật trang trí không gian nội thất. Tặng tranh treo tường với ý nghĩa mang lại tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, nó là món quà tặng có chi phí khá cao, Nó phù hợp làm quà tặng đối tác hơn là với khách hàng. 

quà tặng tết sang trọng
Mẫu tranh treo tường ngày Tết may mắn

3. Công ty cung cấp quà tặng Tết uy tín, giá tận xưởng

Công ty TNHH mũ bảo hiểm quảng cáo Thành Đạt HelMet là đơn vị chuyên sản xuất các loại quà tặng in thông tin theo yêu cầu. Qua nhiều năm hoạt động trên thị trường quà tặng đơn vị vẫn khẳng định vị thế của mình qua chất lượng và giá thành sản phẩm. Khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Thành Đạt HelMet nhờ các chính sách sau:

  • Tại Thành Đạt HelMet quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, hỗ trợ 24/7 mọi nơi, mọi lúc. 
  • Qúy khách hàng sẽ được lên ý tưởng, thiết kế mẫu. Chỉnh sửa đến khi hoàn chỉnh bảng thiết kế hoàn toàn miễn phí.
  • Đặc biệt, với mọi đơn hàng lớn nhỏ, đơn vị luôn miễn phí giao hàng.
  • Công nghệ sản xuất hiện đai. Từ đó, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm quà tặng chất lượng, đẹp từ trong ra ngoài. 
  • Đơn vị có xưởng sản xuất riêng. Nhờ vậy, quý khách hàng hưởng được mức giá tận xưởng.
  • Mỗi sản phẩm có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều kinh phí mà quý khách hàng có.
  • Đa dạng sản phẩm, mẫu mã. Từ đó, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn dành cho mình.
đơn vị làm quà tặng tết uy tín
Liên hệ ngay với Thành Đạt HelMet qua Hotline

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0359675959
  • Địa chỉ: Số 10 Mai Đăng Chơn, Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

4. Các lưu ý nhỏ khi chọn quà tặng Tết

Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ giúp bạn lựa chọn quà tặng Tết cho khách hàng, đối tác thêm phần ý nghĩa và thiết thực:

  • Tùy thuộc vào đối tượng người nhận mà sẽ có những món quà và chất lượng khác nhau: Ví dụ đối với đối tác cần những món quà thể hiện đẳng cấp như lịch bloc kết hợp đồng hồ,… 
  • Mỗi món quà là một thông điệp mà công ty bạn muốn gởi dến người nhận. Vì vậy cần phải lựa chọn thông điệp phù hợp để in lên sản phẩm quà tặng.
  • Lựa chọn thời gian và không gian tặng quà thích hợp, tế nhị. Tạo ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng, đối tác.
  • Nên làm quà sớm, không để gần Tết mới chuẩn bị. Gần Tết giá thành sản phẩm cao hơn bình thường, thời gian ngắn.
quà tặng tết
Một vài lưu ý nhỏ

Trên đây, là toàn bộ những thông tin về quà tặng Tết mà Thành Đạt HelMet muốn gởi đến qúy khách hàng. Chúng tôi huy vọng những thông tin này sẽ bổ ích với bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng Tết uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đơn vị cam kết sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959