Thành Đạt Helmet – Bình ổn giá cả, hỗ trợ doanh nghiệp

Thành Đạt Helmet – Ổn định Giá Sản Phẩm – Luôn đồng hành cùng khách hàng trên bước đường Phát triển thương hiệu !
Thời gian qua, tình hình kinh tế – xã hội trong tỉnh có những biến động: tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp, điều kiện xuất nhập nguyên liệu còn nhiều khó khăn… . Điều này tác động trực tiếp đến giá cả sản phẩm của doanh nghiệp. Trong đó, Thành Đạt Helmet cũng không ngoại lệ. Giá vật liệu cao su, nguyên vật liệu không ngừng tăng cao, kéo theo hệ lụy thành phẩm NÓN BẢO HIỂM cũng đội chi phí lên mức cao, điều này thật sự là thách thức đối với doanh nghiệp chúng tôi.
Tuy nhiên “Dù giá nguyên liệu tăng cao, nhất là từ đầu năm đến nay, song Thành Đạt Helmet vẫn duy trì quy mô sản xuất bài bản, cắt giảm lợi nhuận tối đa, để đảm bảo chất lượng và bình ổn giá cả NÓN BẢO HIỂM, vì mục đích chung là hỗ trợ cùng người tiêu dùng – những đại lý, doanh nghiệp đang muốn đầu tư marketing với chi phí phù hợp” – Giám đốc Công Ty TNHH Thành Đạt cho hay.
Hi vọng, với những cố gắng trên, Thành Đạt Helmet sẽ vẫn và mãi luôn là đối tác và là địa chỉ tin cậy, uy tín và chân thành để Quý doanh nghiệp luôn đồng hành và ủng hộ !
Thành Đạt Helmet – Trao quà tặng doanh nghiệp – Trao niềm tin khách hàng !
Trân trọng !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959