Thành Đạt Helmet – chuyên sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng !

Cửa hàng, doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh ngoài chất lượng sản phẩm thì việc quảng bá thương hiệu là một trong những vấn đề tiên quyết và bắt buộc.

Tùy định hướng phát triển mà mỗi doanh nghiệp sẽ có những hình thức quảng cáo phù hợp.  Trong đó phải kể đến các hình thức quảng cáo qua truyền hình, quảng cáo qua tiếp thị, quảng cáo qua sản phẩm… và còn rất nhiều hình thức quảng cáo khác đang được tin dùng hiện nay.

Một trong những phương pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất hiện nay là in logo thương hiệu lên mũ bảo hiểm quảng cáo. Nón bảo hiểm in logo không chỉ là sản phẩm hữu dụng và dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng mà còn là sản phẩm quảng cáo hết sức phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Mũ bảo hiểm chất lượng là món quà quảng cáo chất nhất

Tuy nhiên quảng cáo nón bảo hiểm như thế nào là hiệu quả ? và làm sao để lựa chọn cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng ? Đây vẫn là mối băn khoăn của nhiều cửa hàng và doanh nghiệp.

Ngày nay các sản phẩm nón bảo hiểm được bán la liệt khắp những thị thành trong cả nước với nhiều kiểu dáng, thương hiệu và nguồn góc khác nhau. Chất lượng và giá cả lại hỗn tạp khiến người mua khá hoang mang. Với quà tặng quảng cáo của doanh nghiệp, thì việc sử dụng nón bảo hiểm in logo như một đại sứ quảng cáo thương hiệu của công ty. Chính vì vậy việc lựa chọn mũ bảo hiểm chất lượng là vô cùng cần thiết. 

An toàn là vấn để quan trọng nhất vì vậy lúc lựa chọn nón bảo hiểm phải được chú trọng bậc nhất chứ không phải giá cả. Mũ bảo hiểm kém chất lượng lúc sử dụng sẽ dẫn đến đa dạng hậu quả nguy hiểm lúc trường hợp không may xảy ra.

khách hàng cần lưu ý một số điểm chính để nhận biết và chọn lựa mũ bảo hiểm chất lượng :

  • Vỏ nón được làm từ 100% hạt nhựa ABS chuyên dụng cho vỏ nón bảo hiểm, có tính năng chịu va đập mạnh và chống xuyên thủng cao.
  • Lõi xốp làm bằng hạt EPS là bộ phận quan yếu để bảo kê bộ não và tiếp thu xung động khi xảy ra va đập, được ngoại hình với độ dày đạt chuẩn.
  • Vải lót dày có tác dụng hút ẩm, tạo cảm giác êm ái và tha hồ cho người đội nón.
  • Khóa và dây quai chịu lực tốt, độ dài cởi mở.
Cấu tạo mũ bảo hiểm chất lượng

Doanh nghiệp mua nên lựa chọn sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng chính hiệu Thành Đạt Helmet vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hoàn toàn phải chăng.

Ngoài ra với các đơn hàng trên 100 cái công ty sẽ có những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng:

  • Giao hàng tận nơi, FREE SHIP toàn quốc.
  • Hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng nhiệt tình.
  • Chịu trách nhiệm trên từng đơn hàng, mỗi chiếc nón bảo hiểm đến tay khách hàng là sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Mũ bảo hiểm chất lượng của Thành Đạt HELMET

Ngoài mũ bảo hiểm chất lượng, tại Thành Đạt Helmet bạn sẽ nhận được những chiếc nón bảo hiểm với thiết kế bắt mắt, hấp dẫn, đúng nhu cầu thị hiếu của đối tượng khách hàng và bộ mặt thương hiệu.

Hi vọng những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng sẽ làm tốt vai trò và sứ mệnh mang thương hiệu của bạn đến với khách hàng bằng niềm tin và giá trị.

Chỉ cần bạn có nhu cầu làm mũ bảo hiểm thì đội ngũ của công ty sẵn sàng hỗ trợ bạn từ A – Z.

Để được báo giá nhanh chóng, liên hệ:  Hotline:  0287.7777.567 – 0247.7730.666

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959