Thành Đạt Helmet– công ty sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp, giá rẻ !

Thành Đạt Helmet, chuyên phân phối và sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng, giá rẻ. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã hợp tác và phân phối nón bảo hiểm quảng cáo cho rất nhiều đối tác và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu vài nét sơ lược về quy trình sản xuất và cách thức hợp tác để Quý khách hàng có một cái nhìn tổng quan và chân thực nhất về chất lượng nón bảo hiểm của công ty Thành Đạt Helmet.

Công ty Thành Đạt Helmet chuyên phân phối và sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng, giá rẻ.

Sản xuất mũ bảo hiểm cần phải làm tuần tự từng quy trình để ra được một sản phẩm chất lượng. Và Thành Đạt Helmet luôn hiểu rõ và tuân thủ nguyên tắc khi thực hiện các quy trình để sản xuất ra những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng chất lượng.

Mũ bảo hiểm Thành Đạt Helmet luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng
Mũ bảo hiểm Thành Đạt Helmet luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng

Một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng có cấu tạo gồm 3 phần: Phần vỏ ngoài, lớp lót bên trong mũ và phần vải lót ở quai. Ba bộ phận này được chế tạo và sản xuất qua nhiều quy trình để tạo thành một chiếc nón bảo hiểm chính hãng hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng.

1.Quy trình sản xuất mũ bảo hiểm tại Thành Đạt Helmet luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng:

–  Lớp đầu tiên là vỏ ngoài mũ. Đây là bộ phận cần quan tâm nhất bởi nó tiếp xúc với mặt đất đầu tiên khi chẳng may người điều khiển phương tiện bị tai nạn.  Vỏ mũ thường được làm từ 100% hạt nhựa ABS chuyên dụng cho vỏ nón bảo hiểm, và có tính năng chịu va đập cao và chống xuyên thủng khi gặp sự cố.

-Tiếp theo hạt nhựa ABS sẽ được cho vào máy ép nhựa chuyên dụng  rồi ép các hạt nhựa thành khuôn mũ.

Hạt nhựa ABS chuyên dụng
Hạt nhựa ABS chuyên dụng

– Các phần cấu thành nên mũ khác như là mỏ nón, ốp nón hai bên cũng được sử dụng để ép bằng loại máy ép này.

– Sau khi phần phôi nón đã được hoàn thiện, nhiệm vụ tiếp theo của các công nhân sẽ là làm sạch rồi mài nhẵn để tiến hành đến phần sơn nón.

– Tùy vào các cơ sở, đại lý bán mũ bảo hiểm chính hãng hay khách hàng thì mũ sẽ được sơn màu theo yêu cầu.

–  Khi sơn xong nón sẽ được trang trí hoa văn, mũ bảo hiểm in logo theo đơn đặt hàng rồi được dán tem hợp quy.

– Sau đó chiếc mũ bảo hiểm sẽ được các công nhân tiến hành đóng nút.

– Tiếp theo sau đó  là khâu ốp vỏ xốp cho mũ, xốp được làm bằng hạt nhựa đạt chất lượng cao, đã qua thẩm định tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

sản phẩm là những chiếc nón bảo hiểm chất lượng
sản phẩm là những chiếc nón bảo hiểm chất lượng

Và cuối cùng chúng ta đã có được một chiếc mũ bảo hiểm chính hãng hoàn chỉnh chỉ còn chờ đến ngày xuất xưởng đến các cơ sở, đại lý,… để đến tay người tiêu dùng.

2.Nón bảo hiểm của Thành Đạt Helmet luôn phải chăng và cạnh tranh:

Mọi công đoạn trong quá trình phân phối và sản xuất mũ bảo hiểm đều do đội ngũ nhân viên lành nghề của Thành Đạt Helmet trực tiếp tham gia sản xuất. Ngoài ra, công ty cũng phân phối đến khách hàng không qua bất kì trung gian nào. Chính vì thế giá thành luôn phải chăng và cạnh tranh nhất so với các nhà phân phối khác.

Trên đây là những chia sẻ về quy trình sản xuất mũ bảo hiểm.Hi vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn chính xác và tổng quan về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Thành Đạt Helmet.

Chỉ cần bạn có nhu cầu làm mũ bảo hiểm thì đội ngũ của công ty sẵn sàng hỗ trợ bạn từ A – Z.

Để được báo giá nhanh chóng, liên hệ:  Hotline:  0287.7777.567 – 0247.7730.666

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959