Bật mí cho doanh nghiệp 3 cách chọn lựa mũ bảo hiểm quà tặng hiệu quả nhất.

Xuất phát từ sự hữu ích, thông dụng và cần thiết của chiếc mũ bảo hiểm đối với đời sống sinh hoạt hằng ngày của mỗi con người. Hơn ai hết những công ty, cơ sở, những nha doanh nghiệp đã luôn nhạy bén, tận dụng tốt xu hướng tặng quà kết hợp quảng bá thương hiệu thông qua chiếc mũ bảo hiểm in logo .

Tuy nhiên, doanh nghiệp thường khá bối rối trong việc lựa chọn kiểu dáng và cách in logo trên mũ bảo hiểm : vừa đảm bảo về ngân sách, vừa đủ tiêu chuẩn về chất lượng, quan trọng là phải thu hút được thị hiếu và có hiệu quả marketing thương hiệu cao.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu dài trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng Thành Đạt Helmet xin bật mí 3 cách để doanh nghiệp lựa chọn mũ bảo hiểm quà tặng hiệu quả nhất, nào chúng ta cùng điểm danh 3 cách sau đây nhé !

  1. Chọn kiểu dáng mũ bảo hiểm quà tặng thông dụng

Mũ bảo hiểm quà tặng cũng khá đa dạng về kiểu dáng thiết kế. Vì vậy, trước khi đặt mua bạn cần phát thảo đối tượng tặng quà hay nói chính xác hơn là xác định đối tượng khách hàng của bạn là ai ? để lựa chọn kiểu dáng mũ bảo hiểm cho phù hợp.

Tuy nhiên, để chọn mũ bảo hiểm quà tặng hiệu quả nhất ta nên cân nhắc đến kiểu dáng mũ bảo hiểm thông dụng, được nhiều người sử dụng và phù hợp với đa số đối tượng.

Mũ bảo hiểm quà tặng 1/2 đầu được ưa chuộng nhất

Hiện nay kiểu mũ bảo hiểm được ưa chuộng nhất chính là dạng mũ bảo hiểm quà tặng ½ đầu. Chiếc mũ này có ưu điểm nổi bật là hết tiện dụng , thoải mái và hết sức gọn nhẹ cho người dùng. Ngoài nền tảng như một chiếc mũ bảo hiểm truyền thống thì các phụ kiện như vành mũ, kính chắn, chi tiết đính kèm… vẫn tạo nên nét chấm phá, khác biệt để thu hút và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

  1. Rà soát chất lượng và giá cả của chiếc mũ bảo hiểm quà tặng

Mỗi doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của cơ sở mình, mà ngay cả món quà tặng khách hàng cũng cần cân nhắc và kiểm tra kĩ lưỡng về mọi mặt.

Món quà không chỉ đơn giản là sản phẩm trao tặng mà hơn hết nó còn có sứ mệnh làm đại sứ thương hiệu, là bộ mặt cầu thị của doanh nghiệp. Chính vì thế việc ra soát chất lượng sản phẩm quà tặng là hợp lí, đặc biệt với một sản phẩm như mũ bảo hiểm quà tặng lại cần thiết hơn bao giờ hết.

Vậy thế nào là mũ bảo hiểm đạt chất lượng ?

Mũ bảo hiểm quà tặng phải đảm bảo kết cấu

Mũ bảo hiểm quà tặng dù có kiểu dáng hay in logo phá cách như thế nào thì vẫn phải đảm bảo những yếu tố sau :

  • Về cấu tạo phải luôn luôn đủ 3 bộ phận : vỏ mũ, lõi xốp và quai đeo; mỗi bộ phận phải tương ứng với từng chất liệu cấu thành.
  • Mũ bảo hiểm quà tặng phải được chứng nhận an toàn và gắn dấu hợp CR. Các nhãn, tem phải sắc nét và quy chuẩn.
  • Mũ bảo hiểm quà tặng chất lượng thì phải có độ chắc chắn nhất định, có cảm giác thoải mái, cố định trên đầu.

Tuy nhiên, ngân sách quà tặng của doanh nghiệp luôn luôn là con số hạn định, vậy nên bạn nên hoạch định ngân sách và tìm kiếm cơ sở in ấn và sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng uy tín và có mức giá phải chăng, để có thể lựa chọn một chiếc mũ bảo hiểm quà tặng như mong muốn ban đầu, vừa có thể đảm bảo nguồn chi phí phù hợp.

Nếu bạn muốn nhận biết rõ hơn về mũ bảo hiểm quà tặng đạt chất lượng, bạn có thể xem thêm bài viết sau : mũ bảo hiểm đạt chuẩn

  1. Mũ bảo hiểm quà tặng phải nổi bật và được in logo bắt mắt.

Mũ bảo hiểm quà tặng chính xác là món thời trang đường phố, giữa muôn vàng màu sắc trong bước đường vội vã, liệu bạn có thể làm gì để thương hiệu của bạn được chú ý trên chiếc mũ bảo hiểm quà tặng ?  Hãy nổi bật giữa đám đông theo cách của bạn thôi nào !

Khi lựa chọn màu sắc của mũ bảo hiểm quà tặng bạn cần chú ý đến các màu sắc nổi bật hoặc lên ý tưởng phối màu đặc trưng thương hiệu của công ty để tạo sự khác biệt đánh vào thị hiếu của người nhìn.

Tuy nhiên, bạn cần phải phân biệt được rằng : nổi bật chứ không phải lòe loẹt, khác biệt nhưng phải tinh tế và quan trọng là thu hút nhưng không được phản cảm ánh nhìn đấy nhé .

Mũ bảo hiểm được thiết kế tinh tế, bắt mắt

Chẳng ai có thể đủ thời gian để hiểu được ý tưởng cao siêu của bạn, vì vậy logo hay câu slogan đơn giản càng tốt. Hãy biết đủ và được để chiếc mũ bảo hiểm quà tặng phát huy tốt giá trị như kỳ vọng của bạn.

Những gợi ý trên hi vọng sẽ giúp ích cho bạn thực hiện hóa ý tưởng từ chiếc mũ bảo hiểm quà tặng dành cho khách hàng thân yêu của mình. Nếu có khó khăn hoặc thắc mắc trong việc lựa chọn mũ bảo hiểm quà tặng, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tin tưởng vào công ty Thành Đạt Helmet để được hỗ trợ và tư vấn tất cả thắc mắc liên quan đến mũ bảo hiểm quà tặng .

Thành Đạt Helmet – luôn cập nhật xu hướng và nắm bắt tốt nguyện vọng của đối tác. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ in ấn logo hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Hotline: 0359675959 – 0961425999

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0359675959